CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG – KHỐI 1 Năm học 2023 – 2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2023 – 2024 là năm học thứ 4 trường TH Bế Văn Đàn thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với khối lớp 1. Đầu năm học, nhà trường luôn tổ chức chuyên đề cấp trường đối với tất cả các khối lớp để toàn thể giáo viên trong nhà trường tham dự, học hỏi lẫn nhau về phương pháp dạy học. Khối 1 đã tổ chức thảo luận lựa chọn môn Tiếng Việt với bài 16: M m N n. Giáo viên tiến hành dạy là cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền dạy học sinh lớp 1A1 với 33 em học sinh.

Trước khi thực hiện giờ dạy, toàn thể giáo viên trong khối đã tham gia góp ý, hoàn thiện kế hoạch bài dạy, dự kiến các tình huống có thể gặp trong giờ dạy, chuẩn bị đầy đủ phương tiện, thiết bị cho tiết dạy. Đảm bảo mọi điều kiện để tiết dạy diễn ra đúng với dự kiến.

Trong quá trình dạy học, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền đã tổ chức giờ dạy theo các hoạt động đã lên trong kế hoạch bài dạy. Nhiệt tình hướng dẫn học sinh, bao quát lớp tốt. Đảm bảo thời gian của tiết học. Học sinh học tập tích cực, chủ động. Tương tác tốt với giáo viên. Tiết dạy diễn ra rất thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh về tiết dạy:

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền hướng dẫn học sinh tìm tiếng chứa âm mới học.

Học sinh chăm chú quan sát cô giáo viết chữ mẫu.

Cô giáo giúp đỡ học sinh có khó khăn trong quá trình viết chữ.

Học sinh tham gia tích cực trong các hoạt động học tập.

(Người viết bài: Cô giáo Hà Thị Viện)