Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày 26/3 năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 Hàng năm cứ tới tháng 3 – tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ xã hội chủ nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.

         Hoà chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Sáng ngày 18/3/2024, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Bế Văn Đàn phối hợp với Chi đoàn trường trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tổ chức các hoạt động “Hội thiếu nhi vui khỏe” hướng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam ,chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử  Điện Biên Phủ,chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

        Sau nghi lễ Chào cờ trang nghiêm, các đoàn viên, đội viên được ôn lại truyền thống 93 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Tiếp nối truyền thống vẻ vang tự hào đó, đoàn viên thanh niên, đội viên trường Tiểu học Bế Văn Đàn hôm nay không ngừng cố gắng tích cực thi đua học tập, rèn luyện và lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường trong bối cảnh mới.


                   Lễ chào cờ của trường Tiểu học Bế Văn Đàn
   Trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức đồng diễn thể dục sau lễ khai mạc.
      Đoàn trường đã tổ chức cho các chi đoàn lớp tham gia phần thi các trò chơi dân gian đó là trò chơi nhảy bao bố cho khối lớp 5 ,trò chơi kéo co cho khối lớp 4, ném bóng dành cho khối lớp 2 và 3,trò chơi chuyền bóng cho học sinh lớp 1. Hoạt động này có sức lan tỏa và thu hút được đông đảo học sinh tham gia. Đồng thời, nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc rèn luyện sức khỏe, nhận thức về nét đẹp của các trò chơi dân gian. Thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của đoàn viên thanh niên. Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho học sinh với không khí vui tươi, phấn khởi.


Khối 5 với trò chơi nhảy bao bố



Khối 4 với trò chơi kéo co



Phần thi ném bóng của khối 2



Trò chơi chuyền bóng của học sinh lớp 1



Đoàn viên thanh niên trường Tiểu học Bế Văn Đàn

Viết bài: Cô H Ngọt